April

25

 

Sách " Chiến lược bom tấn"- giúp gì cho kinh doanh giải trí Việt Nam

Đăng lúc : Apr 12, 2014
Cuốn sách “Chiến lược bom tấn” về bí quyết kinh doanh ngôi sao ở Mỹ do giáo sư Anita Elberse đã có mặt ở Việt Nam .
 
 “ Chiến lược bom tấn” là cuốn sách đầu tay của Anita Elberse-là chuyên gia trẻ nhất về lĩnh vực marketing cho những tập đoàn giải trí lớn nhất Mỹ. Sách nói về những xu hướng tạo tạo trong kinh doanh giải trí tại Mỹ.
 
Sách “ Chiến lược bom tấn” bao gồm bảy chương với kiến thức và những minh họa về ngành kinh doanh ngôi sao. Chiến lược bom tấn bao gồm: Đặt cược vào bom tấn; Khởi đầu và quản lý tác phẩm bom tấn; Đầu tư và siêu sao; siêu sao sử dụng quyền lực của họ như thế nào;  Công nghệ số sẽ chấm dứt sự thống trị của bom tấn; Công nghệ số là mối đe dọa với những nhà sản xuất quyền lực; Tương lai của chiến lược bom tấn sẽ như thế nào?
 
 
 
Sách chiến lược bom tấn
 
Nhiều chiến lược táo bạo của các tập đoàn lớn trên thế giới được tác giả đưa vào sách với sự phân tích hợp lý về Walt Disney, Warner Bros, hay những ngôi sao nổi tiếng làng giải trí như Lady Gaga, LeBron James, hoặc bước đi của các câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng châu Âu và thế giới như Real Madrid và Barcelona.
Sách còn chỉ ra những nguy cơ và giải pháp khi sự xuất hiện của công nghệ số hiện đại như YouTube, Hulu, The Metropolitan Opera... có thể chấm dứt hoặc là mối đe dọa đối với người kinh doanh ngôi sao và giải trí quyền lực trên thế giới. 
Đưa ra chiến lược trong ngành kinh doanh giải trí, ngôi sao, một trong những nghề đang hot hiện nay, Anita Elberse đã rất tạo bạo, phải rất ảm hiểu và yêu thích giải trí, để có thể đưa ra những chiến lược , phân tích tỉ mỉ từng chi tiết, những yếu tố trong ngành giải trí, nên thế nào và làm thế nào.
 
Quyển sách Chiến lược bom tấn phân tích một chiến lược mà nhiều người coi đó là quá mạo hiểm, khi tập trung đa số nguồn lực của công ty vào một dự án hoặc một ngôi sao. Nhưng qua những ví dụ thực tế như trên, tác giả Anita Elberse lại cho thấy rằng, ngược lại với những gì nhiều người nghĩ, đây mới chính là chiến lược an toàn và hiệu quả nhất. 
Để thuận tiện cho độc giả nắm bắt kiến thức, cuốn sách dùng nhiều biểu đồ, bảng biểu... minh họa các con số thống kế đầy đủ, làm ví dụ sinh động cho những chiến lược mà tác giả đưa ra. 
 
Có lẽ với cuốn sách Chiến lược bom tấn này sẽ giúp cho những người kinh doanh ngành giải trí Việt Nam học tập được những chiêu thức kinh doanh trong làng giải trí . Áp dụng và học tập để làm cho ngành giải trí nước ta mạnh hơn.

Liveshow Dạ khúc cho tình nhân 2
Rooftop
Hair Of Dog
Minishow Tuấn Hưng
Đêm nhạc Phó Đức Phương
Lich swing thang 10
Fuse Bar Time To Way
IBars Combo
THứ 5 hàng tuần tại IBar
The Rooftop thứ 2 hàng tuần