March

19

 

Minishow Thùy Chi tại Swing Lounge 30.11.2014

Đăng lúc : Nov 21, 2014
Ca sĩ Thùy Chi sẽ có một minishow chủ đề Lăng yên tại phòng trà Swing Lounge vào 21h, ngày 30.11.2014 tại 21 Tràng Tiền

Sự quay trở lại của Thùy Chi trên thị trường Showbiz đã làm thỏa lòng mong ước của rất nhiều fan ruột của cô ca sĩ có giọng hát trong veo.

Vẫn một cô gái bình dị và sở hữu một giọng hát xuất sắc và mộc mạc tuy nhiên cô đã trở nên vô cùng xinh đẹp và quyến rũ, trưởng thành hơn trong các ca khúc mới.

Không còn là ca sĩ hát online mà Thùy Chi đã bước ra đời thật với vẻ chân phương và xuất hiện nhiều hơn trên những sân khấu lớn như bà hát Việt, bài hát yêu thích. Không những vậy cô còn hát tại các phòng trà để tạo cơ hội nhiều hơn cho các fan được giao lưu và thưởng thức trực tiếp giọng hát của thần tượng,

Sắp tới vào ngày 30.1.2014, Thùy Chi sẽ có một show diễn tại phòng trà Swing Lounge 21, Tràng Tiền. Bên cạnh những ca khúc đã có quen thuộc với khán giả, lần này Thùy Chi sẽ trình bày các ca khúc mới như: Ba kể con nghe, Giữ em đi,...Từ khi chính thức quay trở lại Showbiz thì đây là lần thứ 2 cô diễn tại Swing Lounge. Một Thùy Chi bình dị nhưng giọng hát cô vô cùng cuốn hút với các fan. Chỉ sau khi có thông tin về show diễn hồi 30.9.2014 đã không còn một chỗ trống cho khách đặt bàn tại Swing Lounge. Rất nhiều fan của nữ ca sĩ tỏ ra tiếc nuối khi không được trực tiếp nghe thần tượng hát. Swing đã quyết định mời Thùy Chi trở lại với sân khấu của Swing Lounge để các fan của cô có cơ hội được nghe thần tượng hát. Buổi diễn hứa hẹn sẽ để lại nhiều cảm xúc cho khán giả yêu nhạc.

Thanh Hường


Liveshow Dạ khúc cho tình nhân 2
Rooftop
Hair Of Dog
Minishow Tuấn Hưng
Đêm nhạc Phó Đức Phương
Lich swing thang 10
Fuse Bar Time To Way
IBars Combo
THứ 5 hàng tuần tại IBar
The Rooftop thứ 2 hàng tuần